Công ty cung ứng tạp vụ tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ở Biên Hòa, Đồng Nai, hiện nay các văn phòng, cơ quan, trụ sở làm việc ngày càng nhiều, vì vậy thị trường dịch vụ cung ứng tạp vụ trở nên sôi động. Với mong muốn có được không gian làm việc luôn được gọn gàng, sạch đẹp, Tâm Thư Phát tự hào là công ty cung ứng tạp vụ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao thời gian qua. 

Cung-cap-tap-vu
Đội ngũ nhân viên tạp vụ tại Công ty Tâm Thư Phát

Lợi ích việc sử dụng dịch vụ tạp vụ cho văn phòng, doanh nghiệp và công ty 

Việc duy trì vệ sinh hàng ngày ở trong khu vực làm việc không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ môi trường mà còn mang lại lợi ích để thu hút nhà đầu tư, đối tác và người lao động đến làm việc và hợp tác. Việc sử dụng dịch vụ cung ứng tạp vụ mang lại các lợi ích như sau:

Bảo đảm sức khỏe nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc 

Văn phòng, công ty là nơi mà chúng ta dành nhiều thời gian ở đó để làm việc. Các chất bẩn như khói bụi, vi khuẩn, mùi hôi nấm mốc trong không khí và môi trường là nguyên nhân gây ra một số bệnh về da, phổi, đường tiêu hóa… Vấn đề nơi làm việc được sạch sẽ sức khỏe của nhân viên sẽ được đảm bảo, từ đó tạo ra cảm giác thoải mái và nâng cao năng suất làm việc hiệu quả. 

Ky-tuc-xa-sonadezi
Nhân viên tạp vụ đang làm việc tại ký túc xá Sonadezi

Tiết kiệm chi phí khi thuê nhân sự vệ sinh văn phòng 

Xem thêm  Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Thực tế, đối với các công ty có quy mô nhỏ hay lớn việc vệ sinh văn phòng không nhất thiết phải thuê nhân viên chuyên môn để làm việc 8 giờ/ ngày. Để tiết kiệm chi phí, đa số các doanh nghiệp hiện nay đều chọn dịch vụ cung ứng tạp vụ để làm sạch khu vực làm việc và lân cận.

Theo cách này, công ty sẽ tiết kiệm được khoản lương cứng chi trả cho nhân viên vệ sinh, ngoài ra còn có các khoản chi phí phát sinh khác như thưởng lễ Tết, bảo hiểm y tế… Chính vì vậy việc thuê dịch vụ cung ứng tạp vụ được xem là điểm lợi thế cho các công ty hiện nay. 

Tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí khi phải đào tạo nhân viên lao công của công ty 

Việc sử dụng dịch vụ cung ứng tạp vụ để làm sạch văn phòng giúp cho nhân viên của công ty tiết kiệm thời gian, để tập trung làm việc chuyên môn, thay vì để nhân viên lễ tân hoặc người nào đó tự mình vệ sinh khu vực làm việc. Bên cạnh đó, nếu công ty có nhân viên lao công riêng sẽ mất rất nhiều thời gian để tuyển dụng, training mà còn phải quản lý cả bộ phận tạp vụ… làm cho doanh nghiệp mất rất nhiều chi phí. 

Ngoài ra, công ty không cần phải sắm các dụng cụ chuyên dụng và hóa chất vệ sinh, dịch vụ cung ứng tạp vụ sẽ đáp ứng được điều kiện đó. Nắm rõ được tình hình này, sử dụng dịch vụ tạp vụ đáp ứng được tiêu chí vừa nhanh chóng, sạch sẽ tự tin đón tiếp đối tác, khách hàng. Đó chính là lý do mà nhiều công ty đã sử dụng dịch vụ tạp vụ ngày càng gia tăng. 

Xem thêm  Thùng rác công cộng giá tốt tại tpHCM
Cung-cap-tap-vu-van-phong-1
Nhân viên tạp vụ của công ty luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Sử dụng dịch vụ cung ứng tạp vụ tại Tâm Thư Phát ở Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày nay, dịch vụ cung ứng tạp vụ rất nhiều, làm cho khách hàng không biết chọn đơn vị nào chất lượng, trong số đó Tâm Thư Phát tự hào đã cung cấp tới khách hàng gói dịch vụ vệ sinh văn phòng, nơi làm việc tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. 

Khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cung ứng tạp vụ với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Tự hào là một trong các đơn vị có đội ngũ nhân viên tạp vụ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, làm việc tuân thủ theo giờ giấc quy định, hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng như:

  • Dọn dẹp và làm sạch các khu vực làm việc, ngoại cảnh, nhà vệ sinh, tầng hầm, tầng trệt, khu sản xuất, nhà ăn, căn tin, phòng thí nghiệm, phòng kiểm phẩm…
  • Sử dụng các dụng cụ, hóa chất vệ sinh chuyên dụng để làm sạch.
  • Tuân thủ các quy trình vệ sinh, các quy định phòng chống chữa cháy.
  • Ngoài ra, còn có một số kỹ năng khác như pha trà, nấu ăn…
Cung-cap-tap-vu-van-phong-6
Nhờ có nhân viên tạp vu mà môi trường sống và làm việc luôn được giữ gìn sạch sẽ

Bên cạnh, đội ngũ nhân viên cung ứng tạp vụ ở Tâm Thư Phát tận tụy với công việc thì quy trình làm việc của đơn vị được đánh giá với phong cách rất chuyên nghiệp:

  • Tiếp nhận thông tin và xử lý các yêu cầu từ phía khách hàng nhanh chóng.
  • Cử nhân viên tới địa điểm để xem xét từng khu vực và tiến hành báo giá cụ thể và chi tiết cho từng hạng mục.
  • Một khi khách hàng chấp thuận bảng báo giá, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để xác nhận.
  • Đội ngũ nhân viên của Tâm Thư Phát chuẩn bị máy móc, thiết bị tới địa điểm để thực hiện vệ sinh, làm sạch.
  • Nghiệm thu, bàn giao cho công ty sau khi đã hoàn tất vệ sinh.
  • Cuối cùng, khách hàng tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và thanh toán.
Xem thêm  Từ khóa seo là gì? Cách xác định từ khóa chuẩn seo hiệu quả nhất

Lựa chọn sử dụng dịch vụ cung ứng tạp vụ tại Tâm Thư Phát là quyết định đúng đắn giúp khách hàng có được không gian làm việc thoáng đãng, sạch sẽ. Chất lượng đội ngũ nhân viên của đơn vị với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng và niềm tín nhiệm của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về gói dịch vụ, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ website www.tamthuphat.com hoặc số hotline  086 8416 779 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tâm Thư Phát

  • Địa chỉ: Tổ 11 Kp. 1A, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 086 8416 779
  • Website: https://cungungtapvu.net
  • Email: ngantranth23@gmail.com