Khả Ngân sánh đôi tài tử Ấn Độ trong phim hợp tác ‘Love in Vietnam

Lần đầu tiên tài tử Bollywood Shantanu Maheshwari và Khả Ngân xuất hiện công khai cùng nhau, kể từ khi dự án được công bố vào tháng 5 tại Liên hoan phim Cannes 2024.

Khả Ngân được mời làm nữ chính trong “Love in Vietnam”

Bộ phim điện ảnh “Love in Vietnam”, một sự hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam, đã chính thức tổ chức buổi khai máy vào chiều ngày 23/9 tại Đà Lạt. Buổi lễ có sự hiện diện của nhiều quan khách từ hai quốc gia cùng với đoàn làm phim, bao gồm ông Sandeep Arya – Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam; Tiến sĩ Madan Mohan Sethi – Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM; và ông Trần Thanh Hoài – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng.

Tại buổi lễ, Khả Ngân bày tỏ sự hào hứng nhưng cũng không khỏi lo lắng khi chính thức tham gia vào đoàn làm phim. Cô hy vọng quá trình ghi hình tới đây sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng Đà Lạt là một trong những điểm đến quen thuộc mà cô thường ghé thăm mỗi khi có dịp du lịch ngắn hạn và đã từng tham gia quay phim ở thành phố này.

“Cố gắng buông bỏ mọi lo toan trong cuộc sống hàng ngày, tôi sẽ tập trung toàn bộ tâm huyết để thể hiện vai diễn, nhằm truyền tải thông điệp và năng lượng tích cực về tình yêu đến khán giả trong nước và quốc tế về đất nước và con người Việt Nam qua bộ phim này” – cô cho biết.

Xem thêm  Review nhóm nhạc T-Ara và những thành viên của nhóm

kha-ngan-phim-moi

Khả Ngân được Tổng Lãnh Sự Quán Ấn Độ tại Việt Nam mời đảm nhận vai nữ chính trong “Love in Vietnam” sau thành công của bộ phim truyền hình “Gia đình mình vui bất thình lình” của VFC. Dự án phim này không chỉ là cơ hội mà còn là thử thách đối với cô khi lần đầu tham gia một tác phẩm hoàn toàn bằng tiếng Anh và do ê-kíp Ấn Độ sản xuất. Trong quá trình chuẩn bị nhiều tháng cho vai diễn, cô đã sang Ấn Độ gặp gỡ đoàn phim và thực hiện poster đầu tiên cho bộ phim. Cô cũng dành phần lớn thời gian để nâng cao khả năng ngoại ngữ, thường xuyên trò chuyện với bạn diễn Shantanu Maheshwari để có sự tương tác tốt hơn trước khi bắt đầu quay phim.

Tài tử Shantanu Maheshwari không thể giấu được sự hào hứng trong suốt sự kiện diễn ra vào chiều ngày 23/9. Anh bày tỏ lòng biết ơn đến nhà sản xuất của bộ phim Love in Vietnam vì nhờ tác phẩm này, anh có cơ hội đặt chân đến Việt Nam và hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp Khả Ngân. Mặc dù chỉ mới ở Đà Lạt vài ngày, nhưng anh đã cảm nhận được vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên cùng với sự thân thiện, gần gũi mà người dân Việt Nam dành cho anh. Anh cũng rất ấn tượng với bối cảnh chính của bộ phim – Samten Hills Dalat – một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Việt Nam, nơi có Đại bảo tháp Kinh luân nặng 200 tấn vừa lập kỷ lục Guinness.

Xem thêm  Top 10 phim Nhật Bản về tình yêu 18+ hay nhất

“Tôi chưa từng thấy nơi nào có Đại bảo tháp Kinh luân vĩ đại như vậy. Không khí ở Đà Lạt và cảnh quan nơi đây khiến tôi muốn lưu lại lâu hơn” – anh chia sẻ.

Tìm hiểu về tài tử Shantanu Maheshwari

Shantanu Maheshwari, sinh năm 1991, là một nghệ sĩ đa tài nổi tiếng tại Ấn Độ, bao gồm vai trò diễn viên, vũ công, biên đạo múa và người dẫn chương trình. Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn mà còn để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi bật của Bollywood như When Love Bites, Medically Yours, Campus Beats, Something Like Love, và Special Day.

 Shantanu Maheshwari.
Nam diễn viên Ấn Độ Shantanu Maheshwari.

Bộ phim “Love in Vietnam” có tổng kinh phí là 4 triệu USD, do đạo diễn và biên kịch Rahhat Shah Kazmi thực hiện, người từng nổi tiếng với tác phẩm “Country of Blind” (phim được trình chiếu tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai); cùng với sự hợp tác của nhà sản xuất danh tiếng từ “vũ trụ điện ảnh” Bollywood – Captain Rahul Bali. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa một cô gái Việt Nam (do Khả Ngân thủ vai) và một chàng trai Ấn Độ (Shantanu Maheshwari thủ vai). Họ gặp gỡ lần đầu tiên tại Việt Nam, nơi tràn đầy năng lượng tích cực và sự bình an, và từ đó đã kết nối về tâm hồn, tạo nên một tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách, đối mặt với rào cản địa lý, khác biệt văn hóa và những vấn đề trong gia đình.

Xem thêm  Review phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Phim “Love in Vietnam” sẽ có khoảng 75% bối cảnh được quay tại Việt Nam và 25% tại Ấn Độ. Ngoài việc thể hiện câu chuyện tình lãng mạn, bộ phim còn mong muốn giới thiệu vẻ đẹp du lịch và con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế. Hiện tại, phim đang ghi hình tại một số địa điểm ở Đà Lạt và dự kiến sẽ quay thêm tại Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Nha Trang, Hạ Long… Phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối hè năm 2025 tại cả Việt Nam, Ấn Độ và toàn thế giới, sau đó sẽ được phát sóng trên nền tảng Netflix toàn cầu.

Hotline
Messenger
Telegram
button