Top 5 hãng khóa điện tử tốt nhất Việt Nam

Khóa điện tử là một trong những thiết bị ngày càng được ưa chuộng bởi sự an toàn và tính năng tiện lợi của khóa. Đặc biệt các chung cư và hộ dân mới xây nhà thì khóa này luôn được trưng dụng để có thể bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên đâu là Hãng khóa Điện tử tốt nhất vẫn luôn là câu hỏi của người có nhu cầu sử dụng. Tại bài viết này, chúng tôi muốn cung cấp đến bạn một số thông tin về loại khóa điện tử này.

Khóa điện tử là gì

Khóa điện tử là một dòng khóa có tính năng bảo mật rất cao. Khóa này là một thiết bị khóa hoạt động dựa vào năng lượng của dòng điện (dòng điện thường dùng là pin). Khóa này thường có chức năng thông minh như nhận vân tay, nhận mật khẩu, nhận thẻ kích hoạt ra vào,…. Bên cạnh đó khóa còn có chức năng tự động bật chốt cơ khi bạn khóa cửa. Chức này thường xuyên được bật để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Top 5 hãng khóa điện tử tốt nhất Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bảng khóa điện tử khác nhau. Tuy nhiên nên lựa chọn hãng nào để phù hợp với nhu cầu của bản thân thì vẫn là câu hỏi của nhiều người. Vì vậy một số hãng  sau sẽ mang đến cho một số thông tin để bạn có thể tham khảo.

Xem thêm  Công dụng, cách dùng và những lời khuyên khi sử dụng glutathione 600

Số 1:  Hãng Khóa Điện Tử KAIMI

Khóa cửa thông minh KAIMI đây là thương hiệu có thị phần khóa điện tử tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức, giá cả phải chăng cùng với mẫu mã đa dạng. Khóa được bảo hành dịch vụ 2 năm và đặc biệt hệ thống khóa có đẩy đủ đại lý tại tất cả  tỉnh thành tại 3 miền Bắc Trung Nam nên việc mua và bảo hành rất dễ dàng và nhanh chóng. Đây là hệ thống khóa có dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Website: https://kaimi.vn/

kami

Số 2:  Hãng khóa điện tử Đức IBC Smart Lock

IBC Smart Lock được biết đến là dòng khóa có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Đây là thương hiệu đang có những công nghệ hàng đầu về vân tay như FPC. Công nghệ báo động, công nghệ chống back door. Khóa có khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt khóa có thể cài đặt và trang bị màn hình để có thể ghi lại quá trình đi lại của thành viên trong nhà.

khoa-ibc

Khóa điện tử Ibclock luôn mang đến những sản phẩm chất lượng về công nghệ, đẹp về mẫu mã và phù hợp với giá thành. Vì vậy không quá khó hiểu khi Ibclck luôn được nhiều người ưu tiên tin dùng và lựa chọn.

website: https://ibclock.com/

khoa-ibc-a6
Khóa điện tử cao cấp IBC A6

Số 3: Hãng khóa điện tử Bosch

Được biết đến là một trong những hãng lớn trên thế giới về đồ điện tử đến từ Đức. Các đồ điện tử đến từ thương hiệu này thường được áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Bên cạnh đó không thể không nói đến khóa điện tử Bosch một sản phẩm trong hệ sinh thái nhà thông minh của Bosch.

Xem thêm  Review Glutathione 600 - viên uống trắng da của nhật giá bao nhiêu?
Khóa điện tử Bosch
Khóa điện tử Bosch

Khóa điện tử Bosch luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường dòng khoa điện tử. Mang đến những thiết kế thông minh nhỏ gọn. Cùng với đó là khả năng và độ cảm biến nhanh nhạy. Dòng khá này rất được yêu thích trên thị trường tiêu thụ. Ngoài ra thì sản phẩm khóa điện tử của thương hiệu Bosch có giá thành phải chăng phù hợp với kinh tế nhiều người.

Số 4: Hãng khóa điện tử Kaadas

Thêm một thương hiệu khác cũng đến từ nước Đức. Các sản phẩm đồ điện tử thương hiệu này thường có những thiết kế thông minh, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó thì khóa điện tử Kaadas cũng luôn là một thiết bị tốt được ưa chuộng.

Khóa điện tử Kaadas.
Khóa điện tử Kaadas.

Khóa sở hữu thiết kế cứng cáp về đường nét và màu sắc, tạo nên sự chắc chắn cửa sản phẩm. Dòng khóa này rất đa dạng về cách dùng, bạn có thể dùng khóa từ, khóa chìa, mật mã và vân tay. Tùy vào cách sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cách khóa khác nhau. Chốt khóa luôn được cải tiến thông minh và đặt trong chế độ cửa sẽ tự động đóng sau 3 giây. Ngoài ra khóa này còn được tích hợp công nghệ cao, bạn hoàn toàn có thể mở khóa qua kết nối bluetooth.

Số 5: Hãng khóa điện tử Samsung

Được biết đến là cánh chim lớn trong thị trường công nghệ. Không khó hiểu khi Samsung lại góp hãng của mình vào danh sách này. Samsung luôn mang đến những thiết bị điện tử với những thiết kế làm choáng ngợp người dùng. Trong đó khóa điện tử của hãng cũng không ngoại lệ.

Xem thêm  Thuốc lá điện tử gây ung thư: đâu là sự thật?
Khóa điện tử Samsung
Khóa điện tử Samsung

Khóa điện tử Samsung luôn mang đến những thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Đường nét và màu sắc của khóa luôn thể hiện được độ tỉ mỉ và sang trọng của mỗi chiếc khóa. Bên cạnh đó khóa còn tích hợp đủ bốn chức năng mở khóa như vân tay, khóa từ, khóa chìa và mật mã. Đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng những thiết bị từ xa để điều khiển cửa thì bạn hoàn toàn có thể lắp thêm điều khiển từ xa. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ nếu bạn còn băn khoăn.

Nguồn cấp: https://lionlock.vn/